พิธีถวายเลือดรอฟีเฎาะฮฺ

พิธีถวายเลือดรอฟีเฎาะฮฺ
ท่านอาลี ท่านฮาซัน และท่านฮูเซน ไม่เคยรับรู้พิธีนอกรีดที่ว่านี้เลย

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน่วยปีศาจสังหารของบัชชาร์ อัลอัซซาด ซีเรีย

โฉมหน้าหน่วย Syibbihah 


****โฉมหน้าหน่วย Syibbihah(เชือดสังหาร) เป็นหน่วยปีศาจสังหารของบัชชาร์ อัลอัซซาด ที่กระทำย่ำยีพี่น้องเราที่ซีเรียขณะนี้....และลิงค์ข้างล่างต่อไปนี้คือผลงานอันอัมหิตของพวกมัน...(....ผู้หญิงสมควรเลี่ยงการรับชมคลิปชุดนี้....)

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_nFNQNZ4i7Y&skipcontrinter=1

!!!!!!!!มันยังเป็นคนมั้ยนั่น เชือดยังกะเป็นสัตว์!!!!!!!!

The Syrian revolution-city of Hama - we bought this video from a Soldier for 500$






""""ยาอัลลอฮ. ขอทรงปกป้องมุสลิมทุกคนในซีเรียให้ผ่านพ้นกับภัยอันตรายอย่างมะหันในครั้งนี้เร็วๆ ด้วยเถิด ฉันมีความรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ทนไม่ได้แล้ว ที่มีเหตุถการณ์อย่างนี้ โดยไอ้พวกขุมนรกมันยังทำหน้าตาเบิกบานมีความสุข ขอให้อัลลอฮ.ลงโทษไอ้พวก ระยัมพวกนี้เร็วๆ วันด้วยเถิด ...เห็นทุกครั้งที่จำใจและเสียใจทุกคนที่พวกมุสลิมเราต่างประเทศทั้งหลายไม่สามารถเข้าไปด้วยได้ ขอดูอาร์ให้ผ่านพ้นไปเร็ววันด้วยเถิด และขอให้พวกมันพบเจอความทรมานที่ได้ทำไว้กับมุสลิมเรา ให้ได้รับโทษในเร็ววันด้วยเถิด ยาอัลลอฮ. อัลอฮ.ผู้ทรงยิ่งใหญ่ อัลลอฮ.ฮูกัรบัล;;;;;;



.ขอให้พี่น้องที่ศรัทธาทั้งปวงจงจำชื่อชีอะห์อาลาวีย์(หรือนูซอยรีย์)นี้ไว้ และพยายามกำชับในหมู่พวกเราให้ทำความรู้จักกับกองกำลังปีศาจนี้ไว้ถึงชั่วลูกชั่วหลาน ชั่วกัลปฺ์ชั่วกาล....

"""""สิ่งที่ทำเหล่านี้ไม่ได้ทำให้พวกที่กล้าใหญ่เหล่าันั้นดูเป็นผู้ที่ห้าวหาญแต่อย่างใด หากแต่เป็นผู้ที่มีจิตใจเยี่ยงสัตว์ เท่านั้น เพราะผู้ที่กล้าหาญคือผู้ที่ยอมพลีชีตในสนามรบต่างหาก"""


yrian Regime - A Compilation of Shirk




>>>>ผู้นำซีเรีย เป็นชีอะฮ์มาต้ังแต่รุ่นพ่อมัน พวกนี้มันไม่ใช่มุสลิมเพราะมันเห็นประชาชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นซุนนะฮ์ ไม่ใช่มนุษย์ ตอนนี้ที่จ.ภูเก็ตเกิดขึ้นแล้ว และจะคงเหมือนซีเรียในไม่ช้า เพราะประธานกกอ.ภูเก็ต มันเป็นชีอะฮ์ อิหม่ามซุนนะฮ์เรานี่แหละถูกพวกมันซื้อไปแล้ว อาอูซูบิ้ลละห์ฮีมินซาลิก<<<<<




1 ความคิดเห็น:

  1. ผม ไม่ รู้ เรื่อ ง นี้ เรย ประธาน กกอ.ภูเก็ต เป๊น ชีอะฮ์ เเสดดดดดดด เอ้ย ผมอยู่ ภูเก็ต คัฟๆๆๆ

    ตอบลบ